top of page
Tìm kiếm

HIPETS: Điểm đến lý tưởng mới cho thú cưng!

Dưới đây sẽ là những lý do mà HIPETs tin rằng sẽ đủ hấp dẫn đối với khách hàng để tin tưởng và bắt đầu sử những sản phẩm, dịch vụ cho thú cưng đến từ HIPETs.

  1. Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đa dạng với giá cả phải chăng.

  • Những mặt hàng, sản phẩm ở HIPETs luôn luôn được nhập về từ những nguồn hàng uy tín với các chứng nhận, bằng cấp đã được kiểm chứng; các tập đoàn, doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực thú cưng; từ đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng, yên tâm của khách hàng khi mua hàng ở HIPETs.



  • Không chỉ vậy, ở HIPETs còn đem đến rất nhiều những loại hình sản phẩm khác như: phụ kiện, áo quần, đệm, đồ chơi…. Giúp khách có thêm nhiều lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu đa dạng khi của khách hàng khi đến và mua hàng tại đây.

  1. Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ lưu trú thú cưng hiện đại, đầy đủ.

  • Tại HIPETs, chúng tôi cung cấp những loại hình dịch vụ cho thú cưng mới nhất cùng chất lượng và trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất: tắm rửa, cắt tỉa lông và móng, spa mát xa… Không những thế, chúng tôi còn nhận lưu trú thú cưng kể cả những ngày lễ và Tết với dịch vụ khách sạn thú cưng cũng như có khu vui chơi giải trí cho dành  cho chủ và thú cưng, giúp mang lại những tiện ích và độ hài lòng tuyệt đối khi khách hàng đến và sử dụng những loại hình dịch vụ của HIPETs.


  1. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chăm chỉ và chuyên nghiệp.

  • Xu hướng nuôi thú cưng ngày càng tăng, đi kèm với đó là nhu cầu và sự đòi hỏi của khách hàng cũng tăng lên đối với những địa điểm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho thú cưng. Hiểu được điều đó, HIPETs đã đặc biệt quan tâm đến đào tạo chất lượng đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp chất lượng cao để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của công việc cũng như để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và thú cưng khi đến trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.










  1. Nói thêm về HIPETs

Bạn có thể ghé thăm một số trang chủ của HiPets để hiểu hơn về chúng tôi:




1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page